🐞Tips การดูเวลากับไพ่ทาโร่ห์
วันนี้ติวเอาเทคนิคง่ายๆสำหรับการทำนายเรื่องเวลาจากการดูไพ่ทาโร่ห์มาฝากค่ะ วันนี้บทความอาจจะไม่ยาวมาก เพราะต้องการให้สั้น กระชับ ชัดเจน สามารถจำและนำเอาไปใช้ได้ง่ายๆค่ะ จริงๆแล้วเราสามารถดูเวลาได้จากการดูไพ่ทาโร่ห์ได้อยู่ค่ะ ซึ่งวิธีการดูก็มีเทคนิคการจำได้ดังนี้ค่ะ
.
🍂1. ไพ่ Wands = ธาตุไฟ = เผาไม้รวดเร็ว = วัน (Day)
เนื่องจากไพ่ wands เป็นตัวแทนของธาตุไฟ ซึ่งเมื่อมองของธาตุไฟแล้วเราจะรู้ได้ว่าธาตุไฟมีลักษณะการเผาไหม้อย่างรวดเร็ว ฉะนั้นเราจึงกำหนดให้ไพ่ wand ที่ออกมานั้น เป็นช่วงเวลาที่เป็นหลักวันค่ะ
.
🍂2.Swords = ธาตุลม = หมุนเวียนได้เร็ว = อาทิตย์ (week)
ไพ่ดาบเป็นตัวแทนที่แสดงถึงธาตุลม ซึ่งธาตุลมเป็นธาตุที่มีการหมุนเวียนได้ง่ายและเร็ว แต่ลมยังส่งผลให้ไฟเผาไหม้ได้เร็วกว่า อย่างที่เราจะเห็นได้ว่าหลายๆทีที่ไฟมีการลุกลาม ได้จากการที่มีลมโหมเข้าช่วย ฉะนั้นจึงถือว่าธาตุลมเป็นตัว support ไฟอีกที จึงเป็นตัวแทนของความเร็วที่รองลงมาในกรณีนี้ จึงถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เป็นหลักอาทิตย์หรือ week ค่ะ
.
🍂3.Cups = ธาตุน้ำ = ขึ้นและลงตามพระจันทร์ = เดือน (Month)
ไพ่ถ้วย แสดงถึงธาตุน้ำ ตามหลักการถ้ายึดกับพระจันทร์แล้วปริมาณน้ำขึ้นและน้ำลงขึ้นกับพระจันทร์ในแต่ละเดือน นั่นแสดงถึงการต้องใช้เวลา การใช้ไพ่ถ้วยดูในเรื่องของเวลาจึงแสดงในช่วงของหลักที่เป็นเดือนค่ะ
.
🍂4.Pentacles = ธาตุดิน = ใช้เวลาในการเติบโตและเจริญงอกงาม = ฤดูกาลหรือปี ( Season / year)
ไพ่เหรียญ เป็นตัวแทนของธาตุดิน เมื่อพูดถึงธาตุดินเรามักจะนึกถึงธรรมชาติ ต้นไม้ พืชพรรณ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ต้องใช้ช่วงเวลาในการเติบโต ฉะนั้นเรื่องของเวลากับไพ่เหรียญจึงหมายถึงช่วงเวลาที่เป็นหลักฤดูการหรือหลักปีค่ะ
.
นี่ก็จะเป็นเทคนิคความเข้าใจเพื่อการจำให้ง่ายของการดูเวลาจากไพ่ทาโร่ห์ค่ะ ซึ่งติวคิดว่าพอเราเข้าใจที่มา หลักการ เราก็จะจำได้ง่ายขึ้น เพราะเราเข้าใจที่มา เลยคิดว่านี่น่าจะเป็นประโยชน์กับหลายๆคนค่ะ
.
.
📌 Note : พบกับเรื่องราวทางด้านโหราศาสตร์ตะวันตกต่างๆและเวทมนตร์ จากทริกซี่ออราเคิลได้ทุกสัปดาห์
ที่นี่ >> facebook.com/TrixieOracle

Recommended Articles