🦋9 สัญญาณที่บ่งบอกว่าคุณสามารถเป็นพ่อมด แม่มดสายขาวได้
สำหรับหลายๆคนที่มีความสนใจในเรื่องของโหราศาสตร์ตะวันตก เรื่องของเวทมนตร์ โดยเฉพาะทางด้านสายขาว หรือ White magic ติวเลยเอาวิธีการเช็คตัวเองมาให้ในบทนี้ ว่าสัญญาณแบบไหนที่บ่งบอกว่า เราเหมาะที่จะเป็น White witch แม่มด พ่อมดสายขาวกันค่ะ
.
✨สัญญาณที่บ่งบอกว่าเราเหมาะที่จะเป็น White witch
1.คุณสามารถจับคลื่นพลังงานความรู้สึกได้ : เช่นในกรณีอยู่ในพื้นที่หนึ่งๆ คุณจะสามารถรับรู้พลังงานแนวความคิดได้ ว่าใครรู้สึกกับใครแบบไหน ใครไม่ชอบใคร คุณจะสามาระรับรู้ได้ถึงพลังงานและบรรยากาศภายในห้องนั้นๆค่ะ
.
2.คุณชอบใช้เวลาอยู่กลางธรรมชาติ : เวลาที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติจะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย สงบ หรือได้ heal ตัวเอง การเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศในธรรมชาติมักจะมีผลต่ออารมณ์ของคุณ นี่คืออีกสัญญาณที่บ่งบอกว่าคุณอาจเหมาะกับสายธรรมชาติ
.
3.ความฝันของคุณเกิดขึ้นจริงหรือคุณมักจะฝันถึงรูปร่างต่างๆ : ในความฝันของคุณอาจเคยมีเรื่องราวบางอย่างที่คุณค้นพบว่า มันเกิดขึ้นจริงๆตามที่คุณเคยฝัน หรือการฝันถึงรูปร่างต่างๆไม่ว่าจะเป็นรูปร่างเลขาคณิต หรือรวมไปถึงสัญลักษณ์แปลกๆ หรือสัญลักษณ์วงกลม หรือรูปร่างเกี่ยวกับพระจันทร์
.
4.คุณมักจะเข้ากันได้ดีกับเหล่าสัตว์ : มันเป็นเรื่องปกติของ White witch ที่มีความดึงดูดและมีความสัมพันธ์ที่ดีในเรื่องเชิงความรู้สึกกับเหล่าสัตว์ที่คุณได้พบเจอ ไม่ว่าจะเป็นการเข้ากันได้ดีแม้เจอสัตว์ตัวนั้นครั้งแรก การที่สัตว์เหล่านั้นตามคุณเวลาคุณเคลื่อนที่ หรือย้ายตำแหน่ง โดยที่คุณก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเวลาเจอสัตว์ส่วนมากถึงเกิดเหตุการณ์เหล่านี้
.
5.คุณเชื่อมั่นในความดีและพลังงานเชิงบวก : คุณมีความเชื่อในการทำสิ่งดีๆให้ทั้งตัวเองและคนอื่น เป็นไปได้ว่าจะมีความเชื่อเรื่องพระเจ้า เทพ นางฟ้า และเหล่า spirit และมีความเชื่อว่า การที่เราเลือกทำสิ่งที่ดีๆที่ควรนั้นเหมาะแล้ว ดีแล้ว
.
6.คุณมีความสนใจเรื่องเกี่ยวกับจักรวาล : คุณมีความสนใจในเรื่องระบบสุริยะจักรวาล ไม่ว่าจะเป็นเชิงวิทยาศาสตร์หรือเรื่องของพลังงานจักรวาล คุณเชื่อว่ามีสิ่งต่างๆอีกมากมายที่น่าสนใจอยู่ในระบบกาแล็คซี่และระบบสุริยะจักรวาล
.
7.คุณเป็นคน Sensitive และเข้าใจคนอื่นสูง : หลายต่อหลายครั้งที่คุณมักจะเข้าใจในความรู้สึกของคนอื่นๆได้ง่าย คุณสามารถสัมผัสความเศร้าของคนอื่นได้ง่าย ผู้คนชอบคุยกับคุณ เค้าเหล่านั้นมักจะรู้สึกว่าคุณเป็นผู้รับฟังที่ดี หรือคุณมีความเข้าใจเขาเหล่านั้นสูง
.
8.คุณเป็นคนที่มีทักษะด้านการสร้างสรรค์ : คุณอาจจะเป็นคนที่ทำงานอาร์ทได้ ร้องเพลง เล่นดนตรี เก่งศิลปะ งานประดิษฐ์ หรือการใช้ศิลปะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการพูด การแสดง การคิดนวัตกรรม การมัดใจคน แบบไหนก็ได้ ถ้าคุณมีอย่างใดอย่างหนึ่งนั่งอาจหมายถึงว่าคุณเข้าเค้าของการเป็น White witch ค่ะ
.
9. คุณให้ความสำคัญการเรื่องของ Eco friendly : มันไม่ได้หมายความว่าคุณต้องสนใจเรื่องนี้ 100% แต่คุณมีความเห็นด้วยในเรื่องการดูแลและรักษาธรรมชาติ การเห็นคุณค่าของความเป็นธรรมชาติ การอนุรักษ์และการ Recycle ก็เป็นอีกหนึ่งสัญญาณที่สามารถบอกว่าคุณอาจจะเป็น white witch ได้ค่ะ
.
✨นี่เป็น 9 สัญญาณที่บ่งบอกว่าคุณอาจเหมาะที่จะเป็น White witch ค่ะ แต่มันไม่ได้หมายความว่าคุณต้องมีครบทุกข้อ การที่มีบางข้อนั่นก็เป็นสัญญาณที่ดีได้แล้วว่าคุณเหมาะกับหารจะเป็นพ่อมด แม่มด ที่เป็น White witch และเหมาะที่จะทำงานกับ White magic หรือเวทมนตร์สายขาวค่ะ

.
-Justizia from Trixie Oracle-
#Trixieoracle #dayspell #whitemagic #Magick #เวทมนตร์ #witch #Magic #spell #whitemagick #whitewitch
.

Recommended Articles